Monday, March 29, 2010

Miến măng gà

Nhớ lần đầu nấu miến măng gà, thật là xấu hổ xấu hổ, nấu xong nồi nước lèo, đem đồ liền không ăn được chút nào, tiếc của hùi hụi vậy áh.
Sau lần tâm sự với vợ Siêu Nhưn vụ án miến gà, nàng ta đã chỉ cho mình bí quyết (đã chỉ mình cách đây ít nhất 8thang hihihi), bây giờ mới chợt nhớ ra món này mà nấu lại.

Ấy chà, công nhận bí quyết của nàng cũng không thua kém gì nàng Hai, nó ngon gì đâu, không biết diễn tả lời nào, hậu quả của cái ngon đó là, trong tuần đó mình cho ăn món này 2lần kakaka



Tô miến của mình đây, ấy chết sao tô miến mà hổng thấy miến đâu hết chỉ thấy toàn là thịt với măng hihihi

4 comments:

  1. Nói nghe, tui nói chồng là cái tô bự dzầy mà còn muốn kiếm mua tô khác bự hơn á, chồng tui nói ''kiu hai vợ chồng đó ăn bằng nồi luôn đi, mỗi người 1nồi'' hahahahah

    ReplyDelete
  2. Nhỏ Trương, sao hông thèm chia sẽ bí quyết với chị mày dzị ?

    Vivian, muốn bự hơn chị hả em ? :)

    ReplyDelete
  3. CH&Mrs Trương: cái tô nhìn bự vậy chứ hổng có bự đâu, cỡ bằng tô phở nhỏ của phở Hòa đó hihihi

    ReplyDelete
  4. Ủa Hai, Hai nghĩ sao kêu em chia sẽ bí quyết với Hai dzạ? Ai dám héhéhéh

    Trời ơi vivian, cái tô phở Hòa là khổng lồ rồi còn đâu bà ơiiiiiiiiiiiiiiiii

    ReplyDelete