Sunday, March 28, 2010

Bún bò huế

Tuần cừa rồi tự nhiêm thèm ăn bún hò huế dã man, cũng lâu lắm rùi không ăn , nếu nhớ không lầm là 6thang rùi áh. Thích ăn món này mà hiếm khi nấu lắm bởi vì chồng, đặt cho món này cái tên rất ư là đễ thương, tên tiếng anh đàng hoàng nha " Smelly soup" akakak

Chồng nói do lần đầu em nấu món này lên cho anh ăn thử, trời ơi, sao mà nó smelly dữ vậy em, từ đó về sau chàng sợ lắm mỗi khi mà mình nấu món này, cho nên chàng cũng làm mình mất cả tự tin để nấu luôn, nên hịn thèm, mỗi lần ăn phải ra quán VN ăn, vừa mắc vừa dỡ mà lại xa nhà nữa ừhm
Lần này nấu, mình sực nhớ CH có chỉ món này, nấu bằng slow cooker pot, liền dở cẩm nang CH ra coi, hehehe, đu theo liền.
Chồng nghe vợ nói hôm nay nấu smell soup là mặt chàng thất vọng tràn trề hehehe. Sau khi đi làm về tới nhà, nàng múc ra 2tô, mỗi người 1tô. Sau khi húp vài muỗng soup, chàng quay qua hỏi nàng " Is it smelly soup?" mình nói chính hắn, mà seo mà seo. Chàng nói sao hôm nay nó không có smelly vậy em akakak
Ngon wa em àh, chàng vừa nói vừa húp rột rột vậy áh, no manner ghê áh, chàng làm một loáng cái tô sạch bách, không tin vào mắt mình luôn, tô không còn một giọt nước nào luôn kakaka



Cứ món gì hổng biết nấu hay là nấu thì chạy wa nhà CH làm theo cách CH hướng dẫn là ngon liền àh hehehe (Mình hổng thích ăn bắp bò, nên mua bò vụn về nấu, nói vụn chứ thịt không vụn bấy nhầy ghê như thịt ở dzịt nôm đâu)


Rau câu tình iu dessert của 2vo chồng


Ăn xong thì có nước sâm giải khát còn gì bằng, trên cả tuyệt vời hihihi
Ngon wa ngon wa vậy là tuần sau mình sẽ có 1bua ăn bún bò huế nữa hehehe, ngon không thể tả, CH là bảo bối của em hihihi


1 comment:

  1. Em, sao càng ngày càng giỏi dzậy? Em định qua mặt anh chăng? Em giỡn mặt anh chăng? Em qua mặt ko bóp kèn là chết với anh nha cưng.

    ReplyDelete