Monday, March 29, 2010

Bánh ướt chả lụa

Điểm tâm sáng của hai vợ chồng là 2 dĩa bánh bướt chả lụa, chỉ có vậy thôi, không cao lương mỹ vị gì hết áh

Bên Sing này tuy không có chợ việt, nhưng được cái mấy bán tàu cũng ăn bún, ăn phờ, bánh cuốn như mấy bạn việt mình, được chỗ đó, nên mình cứ thế mà được ăn bánh ướt, bánh phở, bún tươi, không cần mua đồ đông lạnh.

Có điều bánh ướt với bánh phở của mấy bạn không được dai như của việt nam, chắc bên đây không bỏ chất phormon, hay hàn the gì đó như bên mình. Kệ không ngon bằng nhưng sức khỏe là trên hết, với lại lâu ngày dài tháng, ăn riết rồi quen, thành ra thấy đồ ăn bên đây ngon hơn hehehe



Đi chợ trễ hết húng lũi, hết húng quế,nên dĩa bánh cuốn không rau

Mua 2d bánh ướt về, với chả lụa Như Lan nhà có sẵn, trụng miếng giá, cắt trái baby cucumber, rồi chan nước mém lên là có được 3 dĩa bánh cuốn như vầy, ăn đã lun, vậy mừh lúc trước mình làm biếng, cứ thém bánh ướt là ra tiệm việt nam ăn, 1 dĩa nhỏ hơn dĩa này mà 5d 1dĩa lần nào mình cũng ăn 2dĩa tốn hết 10d, lãng phí tiền bạc uhm, từ nay sẽ giã từ ăn đồ việt nam ở tiệm nữa

2 comments:

  1. trời ơi, chan nước mắm như chan canh dzậy á

    ReplyDelete
  2. món này phải chan nước mắm nhiều húp mới đã mừh ^^

    ReplyDelete