Monday, March 29, 2010

Hạnh phúc nhỏ nhoi

Một ngày trôi qua của mình thật nhàn hạ, sáng dậy tắm rửa lo tắm cho công chúa, nấu cháo cho nàng ăn, chơi với nàng. Đến xế chiều thì chuẩn bị nấu cơm chiều, chờ chồng về ăn cơm.
Hai vợ chồng vừa ăn cơm vừa chơi với con, ăn xong thì chàng phụ nàng dọn dẹp, sau đó chàng và nàng ăn tráng miệng, coi tivi. Cuối cùng thì nàng và chàng mỗi người nằm 1bên, công chúa nằm chính giữa, 2vợ chồng dỗ cho công chúa ngủ.
Cuối tuần thì chồng theo vợ đi chợ, xong rùi đi ăn sáng, về tới nhà thì chồng dữ con cho nàng dọn dẹp nhà cửa. Xế chiều thì vợ chồng con cái dắt díu nhau đi chợ rồi dine out.
Ngày nào cũng như ngày nấy, cứ tưởng như là nhàm chán lắm, nhưng mình hổng thấy nhàm chán tí nào, mà lại thấy rất ư là hạnh phúc, một hạnh phúc nhỏ nhoi, hạnh phúc đơn sơ, mua bằng tiền cũng hổng có được hehehe
Nói chung mình rất ư là vui vẻ rất ư là mừng vì cuối cùng rùi thì mìng cũng đã đạt được mơ ước nhỏ nhoi trong đời của mình rồi, cứ ngỡ là không bao giờ có được nó, nhưng điều lỳ diệu đã xảy ra.
Em phải cám ơn anh cám ơn người đàn ông của đời em đã cho em một mái ấm gia đình nhỏ nhoi, cùng đứa con xinh iu hihihi
Đây bữa cơm tối gia đình của mình, đơn sơ nhưng chứa chan niềm hạnh phúc kakaka
Đùi gà nướng kiểu Hàn Quốc

Canh soup rau củ

Tráng miệng là rau câu(mới mua mấy cái miếng sắn rau câu, nên làm thử, nếu đẹp mai mốt làm cho con ăn)

3 comments:

  1. À, cái tô canh này là tô canh dư hôm qua còn lại đây mà hahahahah.
    Ê rau câu cắt dzầy đẹp nè, cứ dzậy phát huy.

    ReplyDelete
  2. Vivian qua mặt nhỏ Trương cái vù rồi :Hihihi ....giỏi quá đi .

    ReplyDelete
  3. Mrs Trương: mua cái đống inox cắt hình đó gần 20d đó bà, tiếc đứt ruột áh, nhưng nghĩ đến sau này làm cho con nó ăn, nó thích, là hết đứt ruột liền àh ^^
    CH: qua mặt vụ gì CH, vụ nấu ăn giỏi hay là ăn nhiều :D

    ReplyDelete