Wednesday, March 24, 2010

Cà tím nướng

Món này nha, ăn không với com cũng ngon rồi, không cần thêm món mặn nào nữa hết. Từ ngày chồng biết món cà tím nướng của VN rồi, chồng nói món này ngon hơn món cà tím của Sing nhiều hehehe

Mình thích món này lắm nhưng không dám nấu nhiều, nghe nói ăn cà tím nhiều không tốt, hổng biết có phài vậy không nữa?


Nhà hết hành rồi, còn có nhiêu đó àh, món này phải cáng nhiều mỡ hành thì ăn mới đã

Tội nghiệp cái bàn ăn màu đen, cái dĩa màu tím, máy chụp của mình là máy dỏm, cộng thêm tài chụp hình thưa thớt của mình, nên chụp hình lên lúc nào cũng 1mau đen thui hixhixhix

2 comments:

  1. hahahah chồng tui cũng dzậy, bữa nọ mua cà tím thì hỏi tui mua cái trái ghê này chi, làm xong rồi một mình ổng ăn gần hết, kêu bữa nào làm tiếp đi, chịu nổi hông :)). Bữa nào làm ăn cái nữa, nhìn thèm quá.
    À, bàn ăn nhà tui cũng màu đen luôn đó ;)

    ReplyDelete
  2. Vivian, cá đối kho vầy nè:

    đem ngâm nước vo gạo với chút muối trong 10 phút ....Sau đó rửa sạch cho ráo nước rồi ướp chút nước mắm ....Đi thắng chút nước màu (coi step thứ 3)
    http://bep.cohai.info/2008/04/sn-non-ram-mn.html
    khóm & cà chua xắt miếng vừa ...Sau khi thắng nước màu xong, bỏ cá và nước mắm vô kho ...5 phút sau bỏ cà chua với khóm vô kho chung ...Nếu muốn ăn kho kẹo thì để cạn nước, còn hông thì 10 phút sau tắt lửa ...Rồi bỏ hành lá xắt khúc với tiêu vô cá khô, vậy là dọn lên ăn thôi :)

    ReplyDelete