Monday, March 29, 2010

Bắp xào tôm

Tối qua trên đường về, chồng phone cho vợ hỏi vợ có muốn ăn gì hông, hơi đói, mà hổng muốn ăn nhìu, nên vợ bảo chồng mua cho em Happy Meal của McDonald's là được rồi.
Chàng vừa về tới, nàng thức dậy, vậy là mình hổng được ăn luôn, đành đem Happy Meal bỏ tủ lạnh để sáng mai ăn chứ biết sao giờ.

Sáng vậy lấy cái hamburger bỏ microwave 1f cho nóng, trong thời gian chờ đợi, đi bắc chảo xào ly bắp, chế biến bắp của McDonald's thành bắp xào tôm của việt nam hahaha.

Hồi đó ở việt nam mình không bao giờ ăn món này đâu nha, vì thấy mấy người bán xe đẩy bán dơ wa, có cái chảo, xào xong rồi đậy nắp lại đẩy đi khắp phố phường không bap giờ rửa sau khi xào bắp vì vậy mình thấy mất vệ sinh wa, nên mình không thík
Và đây là lần đầu tiên mình làm món này và cũng là lần đầu mình ăn món này luôn. Hổng biết làm sao hết áh, đành chạy qua nhà CH tìm bí kiếp hihihi

Có bí kiếp rùi thì luyện công thui, xào xào nấu nấu 2f có ngay dĩa bấp nóng hổi vừa thổi vừa ăn hehehe



Mùi thơm của bơ quyện với vị ngọt của bắp hòa với vị mằn mặn của tôm làm nên một dĩa bắp xào ngon hết chỗ chê ^^

2 comments:

  1. ăn bắp mà muỗng nĩa sang trọng ớn :P :D

    ReplyDelete
  2. thì cũng phải cho người ta xí xọn chút chớ :D

    ReplyDelete