Sunday, June 27, 2010

Thịt chiên và canh chua tôm

Lâu lâu lâu lắm rồi, ko còn nhớ rõ là bao lâu nữa, mình hổng có nấu món này ăn, vì khi chiên thịt hay bị văng dấu mỡ tùm lum, mỗi lần chiên xong phải dọn dẹp rất là mệt hiazzzz



Dạo này hổng biết sao mình hư quá, nấu món nào là cháy khét món đó, chiên cá cháy cá, chiên thịt cháy thịt hmmm, mua kg thịt để chiên, cháy khét hết một nữa còn có nhiêu đó đó, thôi ăn đỡ vậy nha bạn chồng, bữa sau em làm lại đền cho vậy hihihi
Món này ăn kèm với canh chua tôm, ngon hết xẩy con bà bảy hehehe, từ trước đến giờ mình nấu món gì bạn chồng còn ủng hộ chứ, canh chua là bạn ấy ko bao giờ ủng hộ, vậy mà lần này mình bắc chước CH nấu canh chua tôm, ai ngờ đâu bạn ấy làm lia làm lịa húp hết 2chén canh hmmm, chàng hỏi mình ủa món này là sour soup hả em, sao hôm nay món này ngon ngon đó, bữa sau nấu tiếp nha akakak, vậy là bạn này thik ăn canh chua tôm, chứ canh chua cá là bạn ấy chê là canh bị hư......

Thiếu rau om nên ko được ngon cho lắm, lần này mình lại quên mua nấm kim châm thế cho giá hmmmm

1 comment:

  1. Cho xin tô canh chua đi nha. Đang đói bụng quá xá mà thấy canh chua là thèm nè ....hic ...

    ReplyDelete