Tuesday, June 22, 2010

Bánh bèo chén

Sáng chủ nhật vừa rồi, tự nhiên thèm bánh bèo điên cuồng, thèm vật vã, mặc dù lúc còn ở vietnam, hổng thích bánh bèo chén này chút nào, chỉ thích bánh bèo nhỏ xíu nhân đậu xanh thôi akakak

Thèm quà biết làm sao giờ, thì đành phải lăng vô bếp để làm, ở nhà ko có chén đổ bánh bèo, nên lấy tạm mấy cái chén nhỏ xíu để làm, lục lọi tìm tòi cả buổi trời, cò đúng 4 cái chén nhỏ, chịu khó làm chứ biềt sao giờ, có 4chen nên khi đổ hơi bị lâu, vì phải đợi bánh chín xong rồi lấy bánh ra, rồi đem đi rửa, rồi bỏ vô xửng hấp tiếp, mất thời gian quá...... Đã vậy khi pha bột đổ bánh lại ko có đủ bột gạo nữa chớ, công thức là 200gr bột gạo, mà còn đúng 180gr, khổ vậy đó, nên bánh đổ ra chỉ được 15 cái chia cho 3nguoi, ăn chỉ đủ nhét kẽ răng hmmmmm


Và là vì ko có đủ chén để đổ, nên mình hấp tấp đổ cho mau, hậu quả là do mình hấp tấp qua, bánh mới lấy ra khỏi xửng liền đem dội nước lạnh cho nguội để gỡ bánh, thì nghe cái rắc.... thôi rồi lượm ơi, đi cha cái chén kiểu dễ thương xinh iu của mình hixhixhix. Sau vụ này rồi, qua ngày mai mình đi mua liền mớ chén về để đổ bánh cho bỏ ghét kakaka


Mời mọi người xơi bánh bèo khai vị hihihi

1 comment:

  1. Thần giao cách cảm ta ơi, tui đang định đi mua mớ chén dzìa làm bánh bèo nè. Tui ko có cái chén nhỏ nào luôn mới ghê nha hahahah

    ReplyDelete