Wednesday, June 30, 2010

New handphone

Tính ra mình xài cái điện thoại motorolla bật nắp mở nắp này cũng 4năm rồi áh, vậy là điện thoại này bền hay là do mình nghèo hổng có money đổi điện thoại mới hehehe

Đáng lẽ ra mình cũng chưa định mua điện thoại mới đâu, vì nó vẫn còn xài được chưa hư hihihi. Mà lý do vì cái điện thoại sơ cua bị hư rồi, nên phải mua cái mới thôi.....

Ai nói mình nhà quê hay sến là mình chịu àh, chứ thời buổi high technology gì chứ, nhưng mình thì chỉ thích xài handphone bật nắp mở nắp, chứ hổng thích handphone touch screen đâu àh nha, cái gì mà touch touch là mình hổng thik àh hehehe.....cũng bởi vì cái sở thik hơi đặc biệt của mình, nên ta nói....... tìm được cái điện thoại theo sở thik của mình giữa rừng điện thoại touch screen là cả một kỳ công akakak

Bạn chồng nói, và bạn của bạn chồng cũng nói, sign contract 2years rồi, mà còn phải trả thêm 240d nữa để lấy cái ẻm này thì "not worth", nhưng mà đối với mình thì sở thik là trên hết kakaka

Đây người iu của mình đây, iu em quá đi thuiiiiiii ^^

Vài năm nữa ẻm này mà hư rồi, thì hổng biết mấy nhà điện thoại lớn có ra mẫu mới nào dạng này nữa ko, hay lúc đó chỉ toàn là slide up, với touch screen, còn ẻm dạng này phải vô viện bảo tàng mới có, chắc chết quá........!!!!!

No comments:

Post a Comment