Wednesday, June 16, 2010

Save the Earth!!!!

Goverment gửi cho mỗi gia đình cuốn sách với cái đĩa nói về bảo vệ trái đất, đại khái là chúng ta hãy sử dụng ít bao nylông, trồng nhiều cây xanh, xài sản phẩm tái sử dụng, hạn chế ăn thịt, ăn thực phẩm rau củ quả, vì ăn thịt thì chúng ta cần phải giết mổ gia cầm, làm ô nhiễm môi trường.......
Sau khi xem xong cái đĩa và đọc cuốn sách đó rồi thì chồng phát biểu một câu rất là dễ thương. Em àh, kể từ hôm nay mỗi tuần có 1ngay mình ăn vegetarian food nha emmmm. Làm mình ngạc nhiên ghê áh, bình tường mà nầu đồ chay là bạn chồng complain là no taste, sao tự nhiên hôm nay dễ thương vậy, đề nghị ăn đồ chay mỗi tuần 1lan, bạn chồng nói, ăn đồ chay để " save the earth" đó em.

Trời, ko biết là save the earth hay là save ourselves trước nữa, vì 2vợ chồng mình người nào người nấy ú na ú nần tròn vo như cái bánh ú hihihi, mà thôi kệ ko cần biết save cái gì trước, ăn chay là tốt cho sức khỏe vậy thì cứ ăn theo iu cầu của chồng hehehe




Rau củ kho nước tương cộng thêm chén chao với canh nấm kim châm, nhiu đó thôi mà tê tái cả cõi lòng, điêu đứng vì chén chao chẹp chẹp chẹp

2 comments:

  1. Trời ơi, tui phải làm món này tuần sau mới được chẹp chẹp

    ReplyDelete
  2. Ăn dzậy mà ng` khỏe mạnh hơn đó nàng ui! Chèng đéc, nhìn tô canh nấm mà lún xin 1 chén liền nè. Tui đạo nấm mà :) :)

    ReplyDelete