Wednesday, July 7, 2010

Silver fish kho

CH chỉ tườmg tận thế àá sao mình kho ra ko có giống như của CH gì hếttttttt. Chắc tay ngang như mình làm seo mà so sánh với pro như CH..... kho sao mà cá nhìn chẳng hấp dẫn chút nào, mặc dù là khi còn kho trên bếp thì mùi cá kho thơm ngào ngạt grrrrrrrrr...... biết khi nào trình độ kho cá của mình mới tiến bộ lên được bằng nữa CH đây haizzzzzzzzzz

Nhìn dĩa cá kho của mình mà thấy mắc cỡ ghê áh :(

Chị DQ "nấm tuyết" là nấm này nè chị, em chụp hình bữa giờ cho chị mà hôm nay mới rãnh để post lên cho chị hihihi. Em nghĩ bên chị chắc chắn có nấm này, nấm này phổ biến lắm mà, bên đây em mua nấm này, mà là "made in china" kiếm made in của nước khá mà ko có chị ơi, khổ lắm hàng hóa của tụi china tràn lan khắp mọi ngỏ ngách, chị bên đó chắc có của made in us hay vietnam cũng đỡ hơn china


Nấm tuyết sau khi bỏ vô nước ngâm

Trước khi bỏ vô nước

3 comments:

  1. Uh, cá kho mà mình tưởng cải xào xá bấu híhíhíh. Chạyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    ReplyDelete
  2. chẹp chẹp ...ngon quá .....cho xin miếng coi.

    ReplyDelete
  3. cá cơm em kho làm sao khô ráo nước được là ăn ngon à ...mà ăn có ngon hông ? ...lần sau thắng nước màu để đường cháy đen thêm một chút thì màu sẽ ra đẹp, như vậy chắc em sẽ hài lòng .

    ReplyDelete