Thursday, July 8, 2010

Bún gạo xào chay

Sáng mà ăn kiểu này, người nó nhẹ như là bay vậy áhhhhhhhh. Nhà có 3 miệng ăn àh, mà chỉ có mình mình là thik món này còn 2 miệng kia thì hổng thik, 2 kẻ kia nói, sáng sớm mới ngủ dậy ăn món gì mà nhạt nhẽo dữ vậy...... kệ, cứ ca cẳm cho đã đi, ko thik thì nhịn, vì ta là " boss" kakaka


2nguoi kia ko thik nên chỉ ăn có một ít, làm mình phải è cổ ra mà ăn cho hết 3dĩa, chứ để bỏ uổng kakaka


Ăn xong thì lấy dâu ướp mật ong ra làm dessert, cũng gần cả năm rùi, ko ăn món này, bởi vì dâu bên đây hơi bị mắc, chỉ ăn khi nào nó rẻ thui hihihi

Chọn ra vài trái ngon và đẹp để dành cho con gái cưng của mình
^^

3 comments:

  1. Bữa nào xào bún gạo ta ơi. Tui là thích món này lắm lắm á

    ReplyDelete
  2. Ăn chi hết 3 dĩa cho .......nặng dzậy ??? Thảy qua đây đi, DQ ăn giùm cho ...hí hí hí ...Gì chứ xào chay kiểu này là mê lắm à nhen

    ReplyDelete
  3. Save The Earth!!! Go Green!!! Eat Vegetable!!!

    ReplyDelete