Monday, July 12, 2010

Phá lấuuuuuuu

Món gì ăn hoài sẽ ngán, chứ món bao tử heo phá lấu này là mình ko bao giờ thấy ngán đâu nha, cho nên tuần nào cũng có 1ngay mình sẽ làm món này

Lúc trước mỗi lần ăn món này, đi chợ ướt mua ruột heo, bao tử heo về làm, ăn thì ngon thiệt, nhưng mà cực cái thân quá, đúng rửa ruột heo, bao tử heo cả tiếng đồng hồ, mất thời gian mà mỏi chân nữa.

Bữa trước nghe má chồng nói mua bao tử siêu thị làm sẵn rồi, sạch lắm, ko hôi đâu, mua về khỏi phải rửa, chỉ rửa sơ rồi chế biến, lẹ lắm, nên mình mua về làm thủ, công nhận đúng thật ko có hôi, đúng là đồ ăn ở nước ngoài có khác àh ha, làm sạch sẽ hợp vệ sinh, ko chê chỗ nào được, lúc trước mình thấy mà hổng dám mua, cứ sợ họ rửa ko sạch hay là họ rửa bằng xà bông bột như vietnam. Nên cứ phải nay lưng ra tự làm hoài, bây giờ biết òi, ko ngu nữa, ra siêu thị mua mắc hơn một tí mà khỏe hehehe



Nhà này ăn cơm lúc nào cũng lót giấy báo, đừng xem thường việc lót giấy báo khi ăn nha, tiện lắm áh, thứ nhất khi ăn có thể cừa ăn vừa đọc báo, thứ hai ăn xong rồi cuốn giấy báo lại quăng, khỏi mắc công lao bàn, đỡ mệt mà tiết kiệm được nước đỡ tốn công xả nồi giẻ kakaka

3 comments:

  1. Tui cũng thích phá lấu lắm nè, mà bên này kiếm mua ruột heo chắc nghi nó đưa mình dzô nhà thương điên lun wá ặkặk

    ReplyDelete
  2. trờiiii bên đó ko có bán ruột heo hả? ruột heo bên này hơi bị ngon đó nha, từ ruột tươi đến ruột đông lạnh ruột nào nhìn cũng sạch sẽ hấp dẫn hết áh hihihi

    ReplyDelete
  3. nhỏ này giỏi quá, chị hông biết làm phá lấu .

    ReplyDelete