Thursday, October 21, 2010

My Darling!!!!

Chủ nhật vừa rồi, vợ chồng con cái dắt nhau đi chơi, mấy tuần rồi daddy bận bịu quá ko có chở mẹ con mình đi chơi, tuần này daddy tranh thủ dắt con ra ngoài chơi hít thở ko khí trong lành hihihi

Trong lúc chờ mẹ kiếm mua giày cho con, daddy để con vô vòng xoay con nít cho con ngồi chơi, con khoái chi cười hí ha hí hửng làm đủ trò, daddy liền lấy điện thoại chụp vài kiểu cho con, nhìn darling của mẹ lém lĩnh thấy ghét gì đâuuuuu







Nhìn hình con mà mẹ nhớ con gì đâu, cả tuần nay mẹ bị bệnh, con phải qua nhà nội ở, ko gặp con mấy ngày mà mẹ tưởng như mấy tháng, thương con gái của mẹ quá, lo con ở bên đó ko có mẹ con nhớ mẹ con khóc, ko biết con có bị mấy anh chị lớn hơn ăn hiếp ko, thương con quá, mong mẹ mau hết bệnh để ẵm con về với mẹ hixhixhix

6 comments:

  1. Trời, bịnh kệ bịnh chứ bà, sao bỏ con qua bển chi rồi nhớ?!? Tui bịnh tui cũng ôm con thôi, chứ chả mún gửi đi đâu đâu.
    Mà con nhỏ thấy ghét ghê ta ơi, lâu lắm rồi tui mới thấy hình mới của nó. Lớn quá xá ha. Bà cắt tóc kiểu này cho nó dễ thương quá à.

    ReplyDelete
  2. Bị sao vậy mẹ Serene? Khỏe hơn chưa?

    ReplyDelete
  3. @Mrs Truong: trờiiii, biệt tích giang hồ lun vậy bà :D
    Tại tui bị sổ mũi ho nè, còn nàng thì tiêu chảy, nên bà nội nói thôi để qua bà nội ở, chứ ở chung với tui rồi lây cho nàng nữa tội nghiệp
    Bà khen cắt tóc này dễ thương hả???? chồng tui cắt đó hahaha định ẵm qua bà hàng xóm cắt tóc, mà mỗi lần cắt cho con tui bả hổng lấy tiền, tui ngại quá, nên thôi lần này làm đại cắt ở nhà, bạn chồng ra tay hehehe
    @Phung Tran: mình bị flu, hôm nay thấy đỡ hơn chút, mong là ngày mai ok, để ẵm con về nhà chơi cuối tuần, chứ ko tội nghiệp nàng quá hixhixhix

    ReplyDelete
  4. I cut her hair! De Thuong right!! Who want to be next? :)

    ReplyDelete
  5. Điều kiện đầu tiên là phải có cái mẹt dễ thương .. công thợ cắt chỉ là hàng số hai :=))). Em be' trắng trẻo, xinh như bup bê .

    ReplyDelete