Monday, April 18, 2011

Cuộc đàm phán giữa hai giúp việc!!!

Mấy tháng nay bận bịu lu bu lù bù, hổng có rãnh để mà chat chit hay surf net gì hết áh, nhân tiện bữa nay chồng nghĩ phép dắt bé giúp việc đi chơi, nên mình mới rãnh rang chút đỉnh để mà post hình hai ẻm giúp việc lên

Mrs Trương có 1giup việc thôi, mà thấy nàng ta rãnh quá trời, xem ra nàng ta có số hưởng, mình có tới 2 giúp việc vậy mà bận rộn còn hơn xưa khi chưa có giúp việc nào, vậy là seo là seo????? hổng hiểu nổi, chắc phải xin nàng Trương cho vài bí quyết để huấn luyện 2 giúp việc của mình quá hehehe



Chị nói cưng nghe nè "cưng là người mới , cưng phải biết điều với chị nghe chưa cưng."


"Lạng quạng là chị cho ăn đòn biết hông"



"Nhìn chân chị nè cưng, chị biết kungfu đó, lợn cợn là cho 1đá đấy nhé"



"Còn dễ thương biết điều thì chị em vui vẻ hiểu chưa"


4 comments:

  1. xixaxion, can go back roi then very free...if free then write english

    ReplyDelete
  2. Uh, chị đợi dùm vài năm nữa đi chị rồi biết ai lợn cợn hà chị.

    ReplyDelete
  3. Trời, con nhỏ tóc đẹp wá vậy bà, con tui có chút chéo tóc à. Hồi nãy trong yahoo thấy cái hình dễ thương quá, định kiu gửi cho coi mà chưa rảnh, giờ đưa lên này rồi thì khỏi kêu heheheh

    ReplyDelete
  4. @ Phung Tran: vài năm nữa ko biết ẻm nào ăn hiếp ẻm nào, mà biết trước là mình đây sẽ mệt hơn bây giờ haizzzzzzzzzz
    @ Mrs Truong: tóc đó dưỡng từ lúc mới sinh tới giờ mới được vậy đó bà, từ từ đi rồi tóc con bà mới có nhiều ^^

    ReplyDelete