Monday, February 15, 2010

Dưa cải chua

Thịt kho trứng phải ăn kèm với dưa cải chua hoặc giá hẹ thì mới ngon. Lúc đầu định không làm dưa cải chua vì hơi làm biếng, nhưng mỗi ngày qua nhà siêu nhưn thấy siêu nhưn cứ nào là dưa cải chua xào, canh dưa cải chua, thèm quá......... mà mình cái gì mà chua chua cay cay là mình thích àh, nên cái sự thèm đánh gục sự làm biếng nên thôi làm hũ dưa cải ăn luônnnn

Tính ra làm dưa cải chua cũng lẹ không tốn nhiều thời gian, chỉ cần rửa cải sạch rồi nấu nước muối đổ vô, để đó 4 hay 5ngay sau là có hủa dưa cái dòn dòn chua chua thơm thơm, bỏ miệng lủm hihihhii

Hủ dưa cải của nhà mình

Còn đây là thố dưa giá nhìn đẹp há colorful ghê áh kakaka

3 comments:

  1. Sao dám wa mẹt tui hả? hả? hả? Dám giỏi hơn tui là sao? sao?

    ReplyDelete
  2. có qua mặt đâu nè, siêu nhưn đừng cho giang hồ xử mình tội nghiệp nha :D

    ReplyDelete
  3. hey bạn ơi, bạn ở Singapore hả? Tình cờ mình tìm thông tin xem có tìm mua Cải bẹ ở Sing thì đọc được Post của bạn. Bạn cho mình biết loại cải làm dưa bạn mua ở đâu ???

    THank you , email của mình là chungvu_bichanh@yahoo.com

    THấy hình bạn nấu nướng ngon quá, mong được học hỏi :)

    ReplyDelete