Thursday, February 18, 2010

Da-ua (yogurt)

Mấy lần trước làm da ua bị thất bại, sau khi học được cách àm từ blog Cô Hai,thì mình không còn biết đến 2chữ "thất bại" là gì kakakaka

Tối mùng 1tết mẹ chồng gọi điện nói, ngày may cả đại gia đình chồng wa nhà mình chơi, ok không?

akakakak, last minute mới báo, làm không chuẩn bị được món gì, nghĩ hoài không biết làm desert gì đây, chợt nhớ ra nhà có sẵn sữa,mà ngày mai đám cháu là con nít nhiều, vậy thì làm da-ua là thích hơp nhất vừa nhanh vừa gọn vừa có canxi tốt cho sức khỏe hehehe...... bạn Hồng ta lại lọ mọ lục đục trong bếp lúc nữa đêm để làm da-ua

Sau 30mins thì có được 32 hũ da-ua chắc là đủ cho gia đình chồng 14 người ăn nhỉ hihihi




Da-ua mới ra lò đây nóng hổi vừa thổi vừa ăn hehehe
Mấy người chị em cột chèo cứ hỏi A Hồng làm sao vậy, làm sao ngon vậy, chỉ tao vớiiiiiii, làm mình ngại ghê áh....... mình nở mặt nở mày ghê áh, được như vậy mình phải cám ơn Cô Hai nhiều thật nhiều mới được, nghĩ đến CH thấy thương sis wa điiiiii
Từ ngày wen biết được CH tài nội trợ của em vượt bậc thấy rõ hihihihi cám ơn sis của em nhiều nhiều lắm kissessss

3 comments:

  1. Vivian, chị cũng thương em nhiều :hug ...Em nấu ăn ngon là nhờ vào em đó :)

    ReplyDelete
  2. sao ko thấy ai nói thương tui hết dzạ?

    ReplyDelete
  3. mệt quá, để chị mày chạy sang nhà em ôm em rồi nựng em nha nhỏ Trương :)

    ReplyDelete